SVP, Global Services, Solutions & Products
Since 2019, Andrew Morrison has been the Vice President of Noventiq Global Services responsible for building strategic relationships with vendors, providers and partners. Andrew graduated from Heriot Watt University in Edinburgh with a Master’s degree in Engineering. He has over 20 years’ experience in IT and BPO services, leading Global and International business development, portfolio management, sales and supply chain management. From 2009 to 2014, he held executive positions at Xerox Global Services based in the USA, returning to Europe in 2014 to lead the European Services business for Xerox. More recently, he was Non-Executive Director for M4 Managed Services, a cyber security and digital transformation business, working primarily in the UK Public Sector. Andrew is an expert in solution and service development together with implementation in large, mid-size and small companies. He has extensive experience in the Government, Financial, Manufacturing and Commercial sectors in Europe, USA and emerging markets, having led numerous global and international deployments and transformation projects.
"เราได้รับเครื่องมือการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ช่วยให้ไม่เพียงแต่ควบคุมสถานะของบริการด้านไอทีเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังจำเป็นต้องให้คำปรึกษาทางไกลกับการขอความช่วยเหลือทางเทคนิคภายในระยะเวลาอันสั้น การบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ในระดับท้องถิ่น (local mobile device management) เป็นคุณประโยชน์สำคัญอีกประการของผลิตภัณฑ์ : ช่วยให้การบำรุงรักษาทำได้ง่ายขึ้นโดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่แล้วในระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์นั้นเอง "
"ด้วย IoT ทำให้จำนวนต่าง ๆ เชื่อมต่อเข้ามาในระบบเครือข่ายท้องถิ่นได้ หลังจากนั้นระบบความปลอดภัยจะดูแลต่อเอง ผู้ใช้ไม่ต้องกลัวการต่ออุปกรณ์ของตนเข้าสู่ระบบ การโยกย้าย (migration) ระบบของเราไปยัง Windows 10 ยังช่วยเพิ่มมูลค่าด้วยการแสดงภาพกราฟิกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยได้มากเมื่อใช้ในเรื่องการดูแลความปลอดภัย ยิ่งกว่านั้นด้วยการรับประกันถึง 10 ปีที่ Microsoft มอบให้นั้นยาวนานเพียงพอที่จะคุ้มค่าอายุการใช้งานในตลาดอย่างแน่นอน”
"การย้ายระบบ (migration) บริการไอทีจำนวนมหาศาลไปสู่ระบบคลาวด์ช่วยให้เราสามารถรักษาลำดับการทำงานที่ดีของโครงสร้างพื้นฐานในระหว่างการปรับโครงสร้างไอทีใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการปฏิสัมพันธ์ (interaction) ระหว่างการทำงานของหน่วยธุรกิจในบริษัทและการทำงานของระบบ ERP ที่สอดคล้องและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา"
“ระบบรายการสินทรัพย์ซอฟต์แวร์คงคลัง (software assets inventory) ที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq ทำให้เราสามารถกำหนดจำนวนไลเซนส์ของซอฟต์แวร์ที่ใช้จริงได้ สามารถประเมินการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามจำนวนไลเซนส์ที่มีอยู่ในปัจจุบันและให้คำเสนอแนะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐานไอทีขององค์กรของเรา ในอนาคต ทุกหน่วยธุรกิจจะสามารถซื้อซอฟต์แวร์ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของตนได้ภายใต้ระบบ MPSA ซึ่งจะเก็บข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการซื้อซอฟต์แวร์ทั้งหมดในบริษัทมีพร้อมให้ผู้ดูแลระบบเสมอ”
“การพัฒนาแพลตฟอร์ม ServiceNow เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญตามแนวทางการสร้างระบบที่เน้นการให้บริการ เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของโรงงานของเราและการบริหารจัดการกระบวนการทำงานที่เป็นกุญแจสำคัญทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพในระดับทั่วทั้งองค์กร”
“เนื่องจากการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของเราอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถจัดหาอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้นซึ่งต้องนำมาใช้ติดตั้งให้โรงแรมก่อนที่จะเปิดให้บริการและช่วยให้บุคลากร แขกของโรงแรม ร้านอาหารและบาร์รวมถึงหุ้นส่วนสามารถทำการจัดประชุมได้โดยการใช้แพลตฟอร์มการประชุม (conference-platform) ของเราด้วยอุปกรณ์ทันสมัยจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้”
"ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq ทำให้เราสามารถจัดการไลเซนส์ซอฟต์แวร์ของ Microsoft ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คำแนะนำที่ได้รับจากการตรวจสอบตามวิธี SAM CyberSecurity นั้นช่วยให้เราปรับปรุงการประกันความปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศสำหรับทรัพยากรด้านไอที"
ขอบคุณความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq เราจึงสามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเนื้อหาดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีระบบการจัดการการชำระเงินที่ง่ายขึ้นและมีความสามารถในการจัดเก็บไฟล์แทบไม่จำกัด ช่วยให้เราสามารถใช้ทรัพยากรไอทีที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราวางแผนที่จะปรับขนาดโซลูชั่นตามประเภทและปริมาณของหุ้นในรัสเซียและต่างประเทศ และดึงดูดผู้ถือหุ้นรายใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการกระจายและสร้างรูปแบบใหม่ของความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน
"มีสองปัจจัยที่สนับสนุนความสำเร็จของโครงการ ประการแรกคือการมีส่วนร่วมในระดับลึกของลูกค้าธุรกิจของโซลูชันนี้ – คือพนักงานของแผนกการเงิน ประการที่สองความเชี่ยวชาญที่แท้จริง ของเพื่อนร่วมงานจาก Noventiq ในการจัดทำงบประมาณซึ่งช่วยให้พวกเขาสื่อสารกับลูกค้าในภาษาเดียวกันได้ ด้วยการใช้โมเดล MCaaS พนักงานของแผนกไอทีสามารถมุ่งเน้นไปที่งานธุรกิจเฉพาะของตนโดยไม่ต้องเสียเวลาในการดูแลโครงสร้างพื้นฐานขั้นพื้นฐานของระบบไอที "