ศูนย์บริการของเรา มอบความช่วยเหลือให้ลูกค้าได้ถึง4 ภาษา ในทุกๆ วันตลอดสัปดาห์ และในพื้นที่มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก
Noventiq Service Desk คือ การตั้งค่าแบบกลไกเดี่ยว เพื่อการส่งมอบบริการคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าของเรา
กระบวนการที่รวมเป็นหนึ่งเดียว:
- ตอบทุกปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยบริการให้คำปรึกษา(ผ่านทางโทรศัพท์/อีเมล/Service Desk)
- จุดรวบรวมบริการเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับการซัพพอร์ตโซลูชันต่างๆ
- ความเป็นไปได้ในการดึงดูดผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถเฉพาะทางสำหรับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่กำหนด ตามความจำเป็น
- ข้อตกลง SLA ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว
- การบริหารการให้บริการ (Service Management)
- ระบบการรายงานความโปร่งใส
- การทบทวนแผนธุรกิจตามไตรมาส
- การปฏิบัติการที่ครอบคลุมทุก Time Zone แบบ 24x7
สิทธิประโยชน์จากบริการซัพพอร์ตของซอฟต์ไลน์:
- โอกาสเพื่อการโฟกัสในธุรกิจหลัก (Core Business) ให้ได้มากที่สุด
- รับประกันความเพรียบพร้อมของบริการด้านไอทีตามความต้องการทางธุรกิจ
- ความสามารถในการเปลี่ยนโครงสร้างไอทีและทรัพยากรอย่างรวดเร็ว เพื่อความหลากหลายทางธุรกิจ
- ความโปร่งใสในระดับบริการสำหรับธุรกิจ, การรายงาน และ ขอบเขตต่างๆ ตามความต้องการของคุณ
- บริการด้วยหลายภาษา
- ผู้จัดการโครงการที่มีความทุ่มเทในงาน
- ความสามารถในการดึงดูดผู้เชี่ยวชาญทางโครงการ เพื่อการดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่ได้วางแผนไว้สำหรับโครงสร้างไอที
- รับผลประโยชน์สูงสุดจากสินค้าและบริการ
ทำไมถึงต้องซอฟต์ไลน์:
- สถานะทางภูมิศาสตร์
- ประสบการณ์ที่กว้างขวางในผลิตภัณฑ์ Microsoft พร้อมทั้งสถานะและความเชี่ยวชาญที่สูงยิ่งขึ้น
- การซัพพอร์ตตัวแทนจำหน่ายที่หลากหลาย (โซลูชันที่ตอบได้ทุกความต้องการ ผ่านการซัพพอร์ตแบบ single line ซึ่งรวมถึงการรวบรวมระบบ / ณ ส่วนต่อประสานของเทคโนโลยี)
- บริการที่มีให้เลือกอย่างกว้างขวางและยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเลือกบริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้
- สตาฟซึ่งประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญ และผู้ดูแลระบบ (จำนวนมากกว่า 400 ราย ณ Service Center ของเรา)
- สถานะการเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทผู้ผลิตชั้นนำ รวมทั้งการรับรองด้านบริการ
- บริการซัพพอร์ตจากเรา ที่สร้างขึ้นตามแนวทางการปฏิบัติงานที่ดีที่สุดระดับสากล
- วิธีการที่ยืดหยุ่นเพื่องานที่ได้รับมอบหมายจากลูกค้า