ปัจจุบัน Softline ได้เป็นผู้ให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคแก่แพลตฟอร์มการบริหารจัดการการบริการด้านไอทีแก่ Baltika Brewery ซึ่งตั้งอยู่ในยุโรปตะวันออก Baltika Brewery เป็นส่วนหนึ่งของ Carlsberg Group และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุด โดยเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเบียร์ Baltika Brewery เป็นเจ้าของโรงงาน 8 แห่ง และเป็นผู้นำในการส่งออกเบียร์ที่มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก
Baltika Brewery ใช้ระบบการบริหารจัดการบริการด้วยระบบไอทีโดยอัตโนมัติ (IT service management automation system) ในชื่อแพลตฟอร์มว่า ServiceNow สำหรับการดำเนินการตามคำร้องขอของลูกค้าที่ได้รับจากสายด่วน (hotline) เพื่อให้การดำเนินการตามคำร้องขอนั้นเป็นไปโดยอัตโนมัติ ได้มีการนำฟังก์ชันในรูปแบบของ Service Desk ดังต่อไปนี้มาใช้ในส่วนการให้บริการ : พอร์ทัลสำหรับการการลงทะเบียน, การจัดลำดับความสำคัญโดยอัตโนมัติ, การทำงานที่เป็นประจำตามปกติ, การมอบหมายงานเพื่อตอบสนองการขอนั้น (assigning requests) และการกำหนดเงื่อนไขการควบคุมการดำเนินการ การพัฒนาธุรกิจในแนวทางนี้นำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการทำให้แพลตฟอร์มนี้มีฟังก์ชั่นรองรับงานได้กว้างขวางยิ่งขึ้น
ผู้เชี่ยวชาญของ Softline ได้ปรับเปลี่ยนหลายโมดูลของ ServiceNow ตามคำร้องขอของลูกค้าซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการพัฒนาโซลูชั่นด้วยเทคนิคตามคำแนะนำของลูกค้า (suggested technical solution) ผลลัพธ์ที่ได้มาคือโอกาสในการนำไปใช้กับงานทางธุรกิจต่าง ๆ โดยใช้เป็นครั้งแรกสำหรับการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (information technology service) และจากนั้นนำไปใช้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ (logistics service) บริการการวางแผนและบริการสนับสนุนลูกค้า (support service) อีกด้วย Softline รับผิดชอบในการให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค ขณะนี้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับสายที่มีไว้โดยเฉพาะสำหรับการรับและดำเนินการตามคำร้องขอด้วยบริการทาง Help Desk , อีเมลและโทรศัพท์ด้วย
“การพัฒนาแพลตฟอร์ม ServiceNow เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญในการทำตามแนวคิดเน้นการบริการเพื่อให้การปฏิบัติงานธุรกิจมีประสิทธิภาพและการจัดการกระบวนการทางธุรกิจภายในบริษัทของเรามีประสิทธิภาพขึ้นเช่นกัน” กล่าวโดย Epstein ชาวเยอรมันซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของ Carlsberg Group