Chief Technology Officer at Noventiq
Atul’s background is technology & business management from NMIMS, in India a premier and very prestigious institution. In 29 years of his professional career with global tech companies like Microsoft, Citrix, and Tata Infotech (formerly Tata Unisys), Atul worked extensively with industries like banking and insurance, technology, automotive and retail and developed strong tech solutions helping organizations transform and automate for better growth. His deep understanding of technology and its mapping to business outcomes has contributed in establishing long-term business relationships with CxO community. At Noventiq, Atul started the India journey in 2014 and built the business from zero and was instrumental in the growth of India business as well, both pre-acquisition and post-acquisition. His experience in building and growing business within Noventiq spans across India, APAC, and Middle East & Africa region.
ขอบคุณความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq เราจึงสามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเนื้อหาดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีระบบการจัดการการชำระเงินที่ง่ายขึ้นและมีความสามารถในการจัดเก็บไฟล์แทบไม่จำกัด ช่วยให้เราสามารถใช้ทรัพยากรไอทีที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราวางแผนที่จะปรับขนาดโซลูชั่นตามประเภทและปริมาณของหุ้นในรัสเซียและต่างประเทศ และดึงดูดผู้ถือหุ้นรายใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการกระจายและสร้างรูปแบบใหม่ของความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน
"ด้วย IoT ทำให้จำนวนต่าง ๆ เชื่อมต่อเข้ามาในระบบเครือข่ายท้องถิ่นได้ หลังจากนั้นระบบความปลอดภัยจะดูแลต่อเอง ผู้ใช้ไม่ต้องกลัวการต่ออุปกรณ์ของตนเข้าสู่ระบบ การโยกย้าย (migration) ระบบของเราไปยัง Windows 10 ยังช่วยเพิ่มมูลค่าด้วยการแสดงภาพกราฟิกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยได้มากเมื่อใช้ในเรื่องการดูแลความปลอดภัย ยิ่งกว่านั้นด้วยการรับประกันถึง 10 ปีที่ Microsoft มอบให้นั้นยาวนานเพียงพอที่จะคุ้มค่าอายุการใช้งานในตลาดอย่างแน่นอน”
“การพัฒนาแพลตฟอร์ม ServiceNow เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญตามแนวทางการสร้างระบบที่เน้นการให้บริการ เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของโรงงานของเราและการบริหารจัดการกระบวนการทำงานที่เป็นกุญแจสำคัญทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพในระดับทั่วทั้งองค์กร”
“เนื่องจากการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของเราอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถจัดหาอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้นซึ่งต้องนำมาใช้ติดตั้งให้โรงแรมก่อนที่จะเปิดให้บริการและช่วยให้บุคลากร แขกของโรงแรม ร้านอาหารและบาร์รวมถึงหุ้นส่วนสามารถทำการจัดประชุมได้โดยการใช้แพลตฟอร์มการประชุม (conference-platform) ของเราด้วยอุปกรณ์ทันสมัยจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้”
"มีสองปัจจัยที่สนับสนุนความสำเร็จของโครงการ ประการแรกคือการมีส่วนร่วมในระดับลึกของลูกค้าธุรกิจของโซลูชันนี้ – คือพนักงานของแผนกการเงิน ประการที่สองความเชี่ยวชาญที่แท้จริง ของเพื่อนร่วมงานจาก Noventiq ในการจัดทำงบประมาณซึ่งช่วยให้พวกเขาสื่อสารกับลูกค้าในภาษาเดียวกันได้ ด้วยการใช้โมเดล MCaaS พนักงานของแผนกไอทีสามารถมุ่งเน้นไปที่งานธุรกิจเฉพาะของตนโดยไม่ต้องเสียเวลาในการดูแลโครงสร้างพื้นฐานขั้นพื้นฐานของระบบไอที "
"เราได้รับเครื่องมือการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ช่วยให้ไม่เพียงแต่ควบคุมสถานะของบริการด้านไอทีเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังจำเป็นต้องให้คำปรึกษาทางไกลกับการขอความช่วยเหลือทางเทคนิคภายในระยะเวลาอันสั้น การบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ในระดับท้องถิ่น (local mobile device management) เป็นคุณประโยชน์สำคัญอีกประการของผลิตภัณฑ์ : ช่วยให้การบำรุงรักษาทำได้ง่ายขึ้นโดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่แล้วในระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์นั้นเอง "
“ระบบรายการสินทรัพย์ซอฟต์แวร์คงคลัง (software assets inventory) ที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq ทำให้เราสามารถกำหนดจำนวนไลเซนส์ของซอฟต์แวร์ที่ใช้จริงได้ สามารถประเมินการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามจำนวนไลเซนส์ที่มีอยู่ในปัจจุบันและให้คำเสนอแนะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐานไอทีขององค์กรของเรา ในอนาคต ทุกหน่วยธุรกิจจะสามารถซื้อซอฟต์แวร์ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของตนได้ภายใต้ระบบ MPSA ซึ่งจะเก็บข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการซื้อซอฟต์แวร์ทั้งหมดในบริษัทมีพร้อมให้ผู้ดูแลระบบเสมอ”
"การย้ายระบบ (migration) บริการไอทีจำนวนมหาศาลไปสู่ระบบคลาวด์ช่วยให้เราสามารถรักษาลำดับการทำงานที่ดีของโครงสร้างพื้นฐานในระหว่างการปรับโครงสร้างไอทีใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการปฏิสัมพันธ์ (interaction) ระหว่างการทำงานของหน่วยธุรกิจในบริษัทและการทำงานของระบบ ERP ที่สอดคล้องและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา"
"เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะสามารถจัดการบริการด้านไอทีได้อย่างอิสระจากเพื่อนร่วมงานชาวเวียดนาม ผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq ทำให้เรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกันของทุก ๆ องค์ประกอบจะเป็นไปอย่างราบรื่น ทำให้เราสามารถปรับปรุงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาของโครงสร้างพื้นฐานของไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ง่ายในการบริหารจัดการขึ้น และมั่นใจว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้ทันที "