เมื่อบริษัทเติบโต จำนวนพนักงานขององค์กรเพิ่มขึ้นและมีการใช้บริการไอทีใหม่ ๆ ถูกนำมาติดตั้งใช้งาน (implemented) การจัดการโครงสร้างพื้นฐานมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม โซลูชันที่ขับเคลื่อนโดย Microsoft System Center ช่วยลดความซับซ้อนในการบริหารจัดการระบบไอทีเนื่องจากหน้าที่การบริการจัดการระบบไอทีถูกทำโดยอัตโนมัติ
การบริหารจัดการการตั้งค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ (Configuration Management)
- ทำการติดตั้งปรับใช้ (deployment) และกำหนดค่า (configuring) แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและระบบซอฟต์แวร์จากส่วนกลาง
- การจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่แตกต่างกัน รวมถึงอุปกรณ์พกพาและแอพ
- ลดความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานและลด TCO
- ทำให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานขององค์กร
การตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure Monitoring)
- มีฟังก์ชันการตรวจสอบระดับองค์กรและการป้องกันข้อผิดพลาดที่มีความยืดหยุ่น
- มีแอพพลิเคชั่นและบริการทางธุรกิจที่จำเป็นพร้อมให้ใช้งาน เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการตรวจสอบและวินิจฉัยที่ดีที่สุดสำหรับแอพพลิเคชั่น . NET และ JEE
- ให้มุมมองแบบองค์รวมและครบวงจรในการทำงานผสานกันระหว่างศูนย์ข้อมูล คลาวด์ สาธารณะและคลาวด์ขององค์กร (public and private clouds)
บริการสนับสนุนช่วยเหลือผู้ใช้ (User Support)
- มีบริการการสนับสนุนช่วยเหลือที่รวดเร็วและทันเวลาผ่านพอร์ทัลบริการตนเอง (self-service portal)
- เพิ่มความเร็วในการแก้ไขข้อผิดพลาดเนื่องจากครอบคลุมทุกหน่วยธุรกิจในองค์กร
- เพิ่มประสิทธิภาพของเวิร์กโฟลว์ (workflow) และเร่งการแก้ปัญหาที่ได้รับการร้องขอมา เนื่องจากมีแม่แบบ (templates) ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีได้ทำไว้สำหรับช่วยชี้นำแนวทางการแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมด้วยแผนที่แนวทางการตั้งค่าที่กำหนดไว้แล้วเพื่อแก้ปัญหาตามการร้องขอ (pre-configured request resolution maps)
"ข้อมูลข่าวสารที่ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq ทำให้เราสามารถจัดการไลเซนส์ซอฟต์แวร์ของ Microsoft ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คำแนะนำที่ได้รับจากการตรวจสอบตามวิธี SAM CyberSecurity นั้นช่วยให้เราปรับปรุงการประกันความปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศสำหรับทรัพยากรด้านไอที"
ขอบคุณความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq เราจึงสามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเนื้อหาดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วทันใจ มีระบบการจัดการการชำระเงินที่ง่ายขึ้นและมีความสามารถในการจัดเก็บไฟล์แทบไม่จำกัด ช่วยให้เราสามารถใช้ทรัพยากรไอทีที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เราวางแผนที่จะปรับขนาดโซลูชั่นตามประเภทและปริมาณของหุ้นในรัสเซียและต่างประเทศ และดึงดูดผู้ถือหุ้นรายใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการกระจายและสร้างรูปแบบใหม่ของความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน
"มีสองปัจจัยที่สนับสนุนความสำเร็จของโครงการ ประการแรกคือการมีส่วนร่วมในระดับลึกของลูกค้าธุรกิจของโซลูชันนี้ – คือพนักงานของแผนกการเงิน ประการที่สองความเชี่ยวชาญที่แท้จริง ของเพื่อนร่วมงานจาก Noventiq ในการจัดทำงบประมาณซึ่งช่วยให้พวกเขาสื่อสารกับลูกค้าในภาษาเดียวกันได้ ด้วยการใช้โมเดล MCaaS พนักงานของแผนกไอทีสามารถมุ่งเน้นไปที่งานธุรกิจเฉพาะของตนโดยไม่ต้องเสียเวลาในการดูแลโครงสร้างพื้นฐานขั้นพื้นฐานของระบบไอที "
"เราได้รับเครื่องมือการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ช่วยให้ไม่เพียงแต่ควบคุมสถานะของบริการด้านไอทีเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรายังจำเป็นต้องให้คำปรึกษาทางไกลกับการขอความช่วยเหลือทางเทคนิคภายในระยะเวลาอันสั้น การบริหารจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ในระดับท้องถิ่น (local mobile device management) เป็นคุณประโยชน์สำคัญอีกประการของผลิตภัณฑ์ : ช่วยให้การบำรุงรักษาทำได้ง่ายขึ้นโดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่แล้วในระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์นั้นเอง "
"การย้ายระบบ (migration) บริการไอทีจำนวนมหาศาลไปสู่ระบบคลาวด์ช่วยให้เราสามารถรักษาลำดับการทำงานที่ดีของโครงสร้างพื้นฐานในระหว่างการปรับโครงสร้างไอทีใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการปฏิสัมพันธ์ (interaction) ระหว่างการทำงานของหน่วยธุรกิจในบริษัทและการทำงานของระบบ ERP ที่สอดคล้องและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา"
“การพัฒนาแพลตฟอร์ม ServiceNow เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญตามแนวทางการสร้างระบบที่เน้นการให้บริการ เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของโรงงานของเราและการบริหารจัดการกระบวนการทำงานที่เป็นกุญแจสำคัญทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพในระดับทั่วทั้งองค์กร”
"เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะสามารถจัดการบริการด้านไอทีได้อย่างอิสระจากเพื่อนร่วมงานชาวเวียดนาม ผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq ทำให้เรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกันของทุก ๆ องค์ประกอบจะเป็นไปอย่างราบรื่น ทำให้เราสามารถปรับปรุงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาของโครงสร้างพื้นฐานของไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ง่ายในการบริหารจัดการขึ้น และมั่นใจว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้ทันที "
"ด้วย IoT ทำให้จำนวนต่าง ๆ เชื่อมต่อเข้ามาในระบบเครือข่ายท้องถิ่นได้ หลังจากนั้นระบบความปลอดภัยจะดูแลต่อเอง ผู้ใช้ไม่ต้องกลัวการต่ออุปกรณ์ของตนเข้าสู่ระบบ การโยกย้าย (migration) ระบบของเราไปยัง Windows 10 ยังช่วยเพิ่มมูลค่าด้วยการแสดงภาพกราฟิกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยได้มากเมื่อใช้ในเรื่องการดูแลความปลอดภัย ยิ่งกว่านั้นด้วยการรับประกันถึง 10 ปีที่ Microsoft มอบให้นั้นยาวนานเพียงพอที่จะคุ้มค่าอายุการใช้งานในตลาดอย่างแน่นอน”
“เนื่องจากการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของเราอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถจัดหาอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้นซึ่งต้องนำมาใช้ติดตั้งให้โรงแรมก่อนที่จะเปิดให้บริการและช่วยให้บุคลากร แขกของโรงแรม ร้านอาหารและบาร์รวมถึงหุ้นส่วนสามารถทำการจัดประชุมได้โดยการใช้แพลตฟอร์มการประชุม (conference-platform) ของเราด้วยอุปกรณ์ทันสมัยจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้”