การสนับสนุนทางเทคนิค
Noventiq ให้บริการสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับส่วนประกอบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่แยกโดดเดี่ยว (stand-alone) เช่นเดียวกับโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดและโซลูชันแอพพลิเคชั่นที่ครอบคลุมสมบูรณ์ การสนับสนุนมีให้ในทุกเขตเวลา (time zone) ภายในเวลาทำงานตามปกติหรือ 24x7 (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของข้อตกลง) บริการจัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองแล้ว
บริการของเราประกอบไปด้วย
- การสนับสนุนทางเทคนิคขั้นพื้นฐาน คำแนะนำฟรีเกี่ยวกับฟังก์ชั่นพื้นฐาน
- การสนับสนุนตามเหตุการณ์ (incident) การให้คำปรึกษาและบริการทางเทคนิคแบบครั้งเดียว
- การสนับสนุนทางเทคนิคที่เหมาะสมที่สุด มีโซลูชั่นการสนับสนุนที่หลากหลายให้เลือก
- การบำรุงรักษาและการสนับสนุนฮาร์ดแวร์ เซิร์ฟเวอร์ หน่วยเก็บข้อมูล ระบบเครือข่ายPCs และเครื่องพิมพ์ ฯลฯ
เอาท์ซอร์สเพื่อความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย (Outsource for cost-efficiency and convenience)
ด้วยการ outsourcing งานบำรุงรักษาไปให้แก่ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญ คุณจะสามารถมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายการพัฒนาและนวัตกรรมทางธุรกิจของคุณได้ ด้วยการใช้ความเชี่ยวชาญและแนวปฏิบัติที่ดี (best practices) ที่สุดในโลกโดยผู้เชี่ยวชาญของ Noventiq คุณจะสามารถมั่นใจได้ถึงการปฏิบัติการด้านไอทีที่ปลอดภัยและแม้กระทั่งคาดการณ์เหตุการณ์และแก้ไขปัญหาเชิงรุกได้ก่อนที่จะเกิดขึ้น