ปัญหา
เครือข่ายร้านค้าปลีกขนาดกลางและใหญ่จำเป็นต้องปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องมือคลาสสิก เพื่อเพิ่มยอดและการส่งเสริมการขาย นอกจากนี้ ยังกลายเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับพวกเขาในการบรรลุเป้าหมายการขายสำหรับ SKU แต่ละรายการหรือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สินค้าของร้านค้านั้น ๆ เอง (Private-label)
ทางแก้ไข
เราขอเสนออุปกรณ์ที่มีหน้าจอสัมผัสและกล้องถ่ายรูป ใช้ติดตั้งบนชั้นวางสินค้าซึ่งจะช่วยในการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยโหมดโต้ตอบ (Interactive mode) เพื่อเพิ่มยอดขายของ SKU โดยเฉพาะ โดยระบบจะช่วยให้คุณติดตามลูกค้าที่กล้องจับภาพได้ และบันทึกเมื่อพวกเขานำสินค้าออกจากชั้นวาง แล้วสร้างการวิเคราะห์ รวมถึงสร้างข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกิจกรรมทางการตลาดได้อีกด้วย
ผลลัพธ์
- เพิ่มยอดขายให้ถึงเป้าหมายได้ถึง 5-10% หรือสูงสุด 30-40% สำหรับ SKU แต่ละรายการ
- การรวมรวบข้อมูลวิเคราะห์ขั้นสูงและข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์
- NPS 10% ขึ้นไป รวมถึงประสบการณ์ของลูกค้าก็ได้รับการปรับปรุงด้วย
Implementation stages
Pre-project audit, discussion of goals and objectives, demonstration of the solution (1 to 2 weeks)
Feasibility study based on the discovered customer issues (1 to 3 days)
Pilot implementation of the solution (1 to 3 months)
Want to learn more about the solution?
Leave a request for a Live Demo.