ปัญหา
ความจำเป็นในการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า เช่น การทำให้การจ่ายเงินรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น, การปรับปรุงคุณภาพของการบริการ, การเพิ่มประสิทธิภาพ Loyalty Programs,
ประสิทธิภาพที่ต่ำและต้นทุนการรักษาลูกค้าที่สูงด้วยเครื่องมือมาตรฐาน
ทางแก้ไข
เราขอเสนอเครื่องเทอร์มินัลสำหรับการชำระเงินที่ใช้ระบบการจดจำใบหน้า เซิร์ฟเวอร์ประมวลผลข้อมูล บัญชีออนไลน์สำหรับการดูแลระบบ และแอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับลูกค้า โดยฟังก์ชันพื้นฐานประกอบไปด้วยการชำระเงินโดยไม่ต้องใช้บัตรธนาคารและโทรศัพท์ กล่าวคือ ระบบจะ “จดจำ” ผู้ซื้อและชำระค่าสินค้าโดยพิจารณาจากส่วนลดบนบัตรสมาชิกที่แนบมา ยิ่งไปกว่านั้น ในฟังก์ชันขั้นสูงจะมีการจัดการโปรแกรมสะสมคะแนน (Loyalty Program) เพิ่มเติม การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ และเครื่องมือการตลาดเชิงกิจกรรมอีกด้วย
ผลลัพธ์
ประสบการณ์การจ่ายเงินได้รับการพัฒนา ค่าเฉลี่ยของการซื้อสูงขึ้น ลูกค้ามีความเชื่อมั่นมากขึ้น และลดต้นทุนในการรักษาลูกค้าลง
Implementation stages
Demonstration of solution capabilities, discussion of goals and objectives (1 week)
A feasibility study based on the discovered customer issues (1 to 3 days)
Pilot implementation of the solution (1 to 3 months)
Solution deployment and scaling
Want to learn more about the solution?
Leave a request for a Live Demo.